Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Ngành công nghiệp giày dép Mexico tăng 6% giai đoạn 2012-17
  • 03/10/2013


Mexico đứng thứ 8 trong danh sách các nhà sản xuất giày dép hàng đầu thế giới. Không chỉ thị trường nội địa mà thị trường xuất khẩu quốc tế cũng thu ngoại tệ đáng kể cho đất nước. Mexico có lợi thế cung cấp nguồn nguyên liệu phong phú, lao động có tay nghề cao, đã thiết lập chuỗi cung ứng trong số những thị trường khác.

Nghiên cứu gần đây của chúng tôi cho thấy rằng, doanh số bán giày dép tại Mexico dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ trung bình khoảng 6% trong giai đoạn 2012-17, do dân số tầng lớp trung lưu tăng, chiếm xấp xỉ 39% trong tổng dân số của nước này, gia tăng khả năng chi trả trong số các nhóm thu nhập thấp và sở thích của người tiêu dùng hướng tới xu hướng mới nhất và thời trang.

Báo cáo triển vọng giày dép Mexico đến năm 2017 đã nghiên cứu hoàn hảo ngành công nghiệp trong nước. Báo cáo mô tả hoạt động sản xuất và kinh doanh giày dép trong nước giai đoạn 2011-2017, phân khúc thị trường và dự báo người sử dụng, giá sản phẩm và mô tả nguyên liệu tác động riêng biệt và triển vọng tăng trưởng từng loại.

Thống kê xuất và nhập khẩu theo nước và nguyên liệu trong thời gian 2011/13 cho thấy triển vọng thương mại của ngành giày dép Mexico. Ngành công nghiệp và những thách thức, khung pháp lý được đưa ra trong nghiên cứu. Phát triển mới đây trong bán hàng trực tuyến giày dép cũng được đưa ra trong báo cáo. Quan trọng hơn giúp những nhà sản xuất giày dép trong nước và quốc tế hiểu về tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực giày dép Mexico.

Lefaso.org.vn


Tin tức liên quan